Press ESC to close

[Game 18+ Android] Bỏ học Saga Phiên bản 0.8.7b – [Game Hentai] DropOut Saga

Game Hentai DropOut Saga tạm dịch Bỏ học Saga Phiên bản 0.8.7b. Download game 18+ Android, game khiêu dâm 2d, 3d, game người lớn. Website Game18vh miễn phí và bạn có thể tìm hiểu sâu hơn về những trò chơi mang lại cảm xúc tuyệt vời nhất mà bạn có thể chơi. Bạn sẽ tìm thấy tất cả các liên kết tải xuống miễn phí cho mỗi Game 18+. Vì vậy, hãy sẵn sàng cho một boner.

I. Hình Ảnh Game HenTai DropOut Saga

Trải nghiệm Game 18+ với những giây phút tuyệt với [Game 18+ Android] Bỏ học Saga Phiên bản 0.8.7b

II. Thông Tin Game HenTai DropOut Saga

Thông tin [Game 18+ Android] Bỏ học Saga Phiên bản 0.8.7b

Năm: 2023
Tags: Nhân vật chính nữ, Nhân vật chính nam, Futa / Nhân vật chính chuyển giới, Kinh dị, Bí ẩn, Quái vật, Quan hệ tình dục qua đường âm đạo, Tham nhũng
Kiểm duyệt: Không có
Nền tảng: Game 18 Android / Game dành cho người lớn Android Apk
Ngôn ngữ: Tiếng Anh

III. Nội dung Game HenTai DropOut Saga

TẠM DỊCH [Game 18+ Android] Bỏ học Saga Phiên bản 0.8.7b

Drop Out Saga là một Visual Novel với các yếu tố RPG-Management được làm bằng Ren’py. Bạn đóng vai một thủ lĩnh đám đông nhỏ muốn rời khỏi tổ chức mà bạn làm việc vì các biến chứng y tế ảnh hưởng đến sức khỏe tâm thần của bạn, nhưng bạn chỉ được phép rời đi nếu tất cả các thủ lĩnh lớn khác bỏ phiếu ủng hộ bạn, cho phép bạn rời đi trong hòa bình. Để làm mất lòng các sếp của bạn, bạn được gửi đến một cơ sở giáo dục được coi là Hiệu trưởng. Ở đó, bạn phải thu thập đủ tài liệu có thể được sử dụng để tống tiền các chính trị gia quan trọng và làm dịu cơn nóng mà bạn sắp trở thành chủ cũ đang gặp phải. Hầu hết các cảnh trong game diễn ra tại một trường đại học tư nhân hư cấu dành cho thanh niên giàu có. Ở đó bạn tìm thấy con gái và con trai của mọi chính trị gia, quan chức, cảnh sát trưởng hoặc quý tộc trong thành phố.

– Hơn 900 kết xuất được thêm vào

– Các chức năng cần thiết của thư viện đã được thêm vào menu chính. Bạn mở khóa các cảnh bằng cách chơi, nhưng khách hàng quen có thể mở khóa chúng bất cứ lúc nào. Đây là một cách tuyệt vời để kiểm tra xem có bao nhiêu cảnh mới đã được thêm vào trò chơi. Tôi cũng đang thêm những cảnh cũ vào thư viện này (tuy nhiên hiện tại nó không phải là ưu tiên hàng đầu).

– Đã thêm 11 hình ảnh động NSFW.

– Lila bây giờ thật lãng mạn.

IV. Hướng Dẫn Tải và Cài Đặt Game HenTai DropOut Saga

[Game 18+ Android] : Link Keep2Share

***CHÚ Ý: Tìm hiểu – hướng dẫn tải Game18 VH trên Keep2Share

[Game 18+ Android] : Link Rapidgator

***CHÚ Ý: Tìm hiểu – hướng dẫn tải Game18 VH trên Rapidgator

>>>  Chúng tôi cũng mang đến các bản cập nhật tựa Game hentai miễn phí chất lượng cao mỗi ngày, với hơn 30 bản phát hành mới được thêm vào mỗi ngày, bạn chắc chắn sẽ tìm thấy thứ gì đó khơi dậy sự quan tâm và thỏa mãn trí tưởng tượng của bạn. Chúng tôi phục vụ mọi sở thích, đảm bảo trải nghiệm hài lòng cho mọi người. Vì vậy hãy đảm bảo kiểm tra tất cả các Game 18+, trò chơi người lớn mới nhất, tải xuống và tận hưởng trải nghiệm độc đáo. Game18vh.org cung cấp một trải nghiệm tuyệt vời khiến bạn muốn chơi và phát lại chúng đầy đủ các thể loại ở Game 18+ Android. Thưởng thức nội dung Game18vh miễn phí này và phần còn lại của nội dung khiêu dâm chất lượng cao.

Nếu link Game bị mất thì cmt xống dưới để mình Fix nhanh nhất nha mọi người. Mong mọi người thông cảm vì quảng cáo, do kinh phí duy trì website cũng như mua VIP của nhiều bên tải game, phần mềm,… nên mình mới chèn quảng cáo. Một lần nữa xin lỗi và mong các bạn luôn ủng hộ Game18vh.org.