Press ESC to close

[Game 18+ Android] Hủy Hoại Tôi Phiên bản 0.54.1 – [Game Hentai] Ruin Me

Game Hentai Ruin Me tạm dịch Hủy Hoại Tôi Phiên bản 0.54.1. Download game 18+ Android, game khiêu dâm 2d, 3d, game người lớn. Website Game18vh miễn phí và bạn có thể tìm hiểu sâu hơn về những trò chơi mang lại cảm xúc tuyệt vời nhất mà bạn có thể chơi. Bạn sẽ tìm thấy tất cả các liên kết tải xuống miễn phí cho mỗi Game 18+. Vì vậy, hãy sẵn sàng cho một boner.

I. Hình Ảnh Game HenTai Ruin Me

Trải nghiệm Game 18+ với những giây phút tuyệt với [Game 18+ Android] Hủy Hoại Tôi Phiên bản 0.54.1

II. Thông Tin Game HenTai Ruin Me

Thông tin [Game 18+ Android] Hủy Hoại Tôi Phiên bản 0.54.1

Năm: 2023
Tags: Nhân vật chính nữ, Nhân vật chính nam, Futa / Nhân vật chính chuyển giới, Kinh dị, Bí ẩn, Quái vật, Quan hệ tình dục qua đường âm đạo, Tham nhũng
Kiểm duyệt: Không có
Nền tảng: Game Android 18 / Game dành cho người lớn Android Apk
Ngôn ngữ: Tiếng Anh

III. Nội dung Game HenTai Ruin Me

TẠM DỊCH [Game 18+ Android] Hủy Hoại Tôi Phiên bản 0.54.1

Ở Barrowport, một thị trấn của những bí ẩn đen tối, người phụ nữ trẻ nói, “Tôi muốn anh hủy hoại tôi.”

Là một giáo sư về cổ vật, bạn đảm nhận vị trí mới của mình sẽ liên quan đến việc điều tra các hiện vật kỳ lạ và những câu chuyện về quái vật. Bạn không ngờ rằng cô gái trẻ Theresa Radcliffe sẽ biết được bí mật bị cấm của bạn hoặc cô ấy sẽ cầu xin bạn dẫn dắt cô ấy vào con đường sa đọa.

Cuộc thám hiểm kinh dị “The Nostalgic Conjugation”, kể về những ký ức không đáng tin cậy, những cơn ác mộng về những từ ngữ kỳ lạ và một cái giếng hóa đá. Nó xuất hiện trong Màn II sau một loạt cơn ác mộng mới; nếu bạn đã có một khoản tiết kiệm, bạn sẽ bắt đầu mơ về quá khứ thực sự của mình vào lần tiếp theo khi bạn gặp ác mộng. Sẽ phải mất một vài giấc mơ để chuyến thám hiểm được thêm vào nhật ký của bạn.
Bản phát hành web của trò chơi có sẵn tại: https://phanes.itch.io/ruin-me Khách hàng quen có quyền truy cập thông qua liên kết riêng trên trang web của tôi.
Tùy chọn mới để chọn thứ tự mà Theresa có thể được huấn luyện về quan hệ tình dục thâm nhập. Nếu muốn, bạn có thể dạy cô ấy quan hệ tình dục qua đường hậu môn ở Sự cho phép 3 và để dành quan hệ tình dục qua đường âm đạo cho Trải nghiệm 4, đảo ngược vị trí của chúng trong chương trình giảng dạy.
Điều chỉnh một số yêu cầu nhằm đáp ứng việc đào tạo của Theresa theo một trong hai thứ tự. Điều này liên quan đến việc sắp xếp lại menu Phát, có thể thay đổi những cảnh bạn có quyền truy cập.
Menu tương tác kiểu mới dành cho Cathy tại bến cảng, bao gồm các tùy chọn trò chuyện thông thường mới.
Một cải tiến để việc nhận một gói hàng từ Cathy không còn khiến thời gian trôi qua nữa.
Những cơn ác mộng trong các cuộc thám hiểm giờ đây đã khác đi. Nói chung, những cơn ác mộng diễn ra theo thứ tự mà chúng “có được”. Trước đây, bạn sẽ gặp phải một cơn ác mộng “tiên tri” khi chuyến thám hiểm bắt đầu và một “tiếng vang” khi chuyến thám hiểm kết thúc. Giờ đây, bạn sẽ gặp phải tất cả những cơn ác mộng “tiên tri” cho một Hành động khi Hành động đó bắt đầu, để tăng khả năng bạn nhìn thấy chúng trước chuyến thám hiểm. Không có cơn ác mộng nào khác được thay đổi và những người chơi đang tiến hành lưu sẽ không nhận thấy bất kỳ sự khác biệt nào cho đến khi họ đạt được Đạo luật mới.
Một cải tiến về cách danh pháp được theo dõi và lưu trữ. Điều này sẽ không có hậu quả rõ ràng. Nếu bạn nhận thấy bất kỳ lỗi hoặc từ nào trong [ngoặc], vui lòng cho tôi biết!
Cờ để bạn chỉ được hỏi một lần nếu bạn muốn bỏ qua việc đăng ký vào ban đêm. Điều này xảy ra vào một thời điểm nào đó khi bạn chưa kiểm tra Theresa trong ít nhất năm đêm liên tiếp. Bạn vẫn có thể bật và tắt lời nhắc này bằng cách nói chuyện với Theresa về quyền tự do vào ban đêm trong phòng của cô ấy.
Một cải tiến cho bước đầu tiên trong quá trình đào tạo chủ nghĩa triển lãm của Theresa: nếu bạn để cô ấy ngồi xổm, nghệ thuật của cô ấy giờ đây sẽ thay đổi.
Hiệu ứng âm thanh để cập nhật tạp chí của bạn.
Cải thiện định dạng cho nhật ký thay đổi có thể truy cập từ menu chính.
Các loại sửa lỗi và cải tiến nhỏ.

IV. Hướng Dẫn Tải và Cài Đặt Game HenTai Ruin Me

[Game 18+ Android] : Link Keep2Share

***CHÚ Ý: Tìm hiểu – hướng dẫn tải Game18 VH trên Keep2Share

[Game 18+ Android] : Link Rapidgator

***CHÚ Ý: Tìm hiểu – hướng dẫn tải Game18 VH trên Rapidgator

>>>  Chúng tôi cũng mang đến các bản cập nhật tựa Game hentai miễn phí chất lượng cao mỗi ngày, với hơn 30 bản phát hành mới được thêm vào mỗi ngày, bạn chắc chắn sẽ tìm thấy thứ gì đó khơi dậy sự quan tâm và thỏa mãn trí tưởng tượng của bạn. Chúng tôi phục vụ mọi sở thích, đảm bảo trải nghiệm hài lòng cho mọi người. Vì vậy hãy đảm bảo kiểm tra tất cả các Game 18+, trò chơi người lớn mới nhất, tải xuống và tận hưởng trải nghiệm độc đáo. Game18vh.org cung cấp một trải nghiệm tuyệt vời khiến bạn muốn chơi và phát lại chúng đầy đủ các thể loại ở Game 18+ Android. Thưởng thức nội dung Game18vh miễn phí này và phần còn lại của nội dung khiêu dâm chất lượng cao.

Nếu link Game bị mất thì cmt xống dưới để mình Fix nhanh nhất nha mọi người. Mong mọi người thông cảm vì quảng cáo, do kinh phí duy trì website cũng như mua VIP của nhiều bên tải game, phần mềm,… nên mình mới chèn quảng cáo. Một lần nữa xin lỗi và mong các bạn luôn ủng hộ Game18vh.org.