Press ESC to close

[18+ Việt Hóa] BLACKSOULS – Linh hồn trở lại

Tải game 18+ Việt Hóa, Game 18+ BLACKSOULS. Tạm dịch Linh hồn trở lại. Tải Game Hentai 18 miễn phí. Gvnvh18 Tải Android | PC khiêu dâm 2d, 3d, game người lớn, có 2 phiên bản English và Tiếng Việt. Mọi người có thể trải nghiệm.

I. Chi tiết Game 18+ BLACKSOULS

– Nhà phát triển: Eeny, meeny, miny, moe? – Store
– Thể loại: Game 18+
– Phiên bản: Hoàn thành
– Kiểm duyệt: Không
– Thiết bị: Windows, Android
– Ngôn ngữ: Tiếng Anh


– Développeur : Eeny, meeny, miny, moe ? – Magasin
– Genre : Jeu 18+
– Version : Complète
– Censure : Non
– Appareil : Windows, Android
– Langue anglaise

II. Hình ảnh Game 18+ BLACKSOULS

Chúc bạn có những trải nghiệm Game [18+ Việt Hóa] BLACKSOULS – Linh hồn trở lại

III. Mô tả nội dung Game 18+ BLACKSOULS

TẠM DỊCH [Game 18+ Việt hóa] Linh hồn trở lại

Nhập vai một xác sống, không ký ức, không mục đích, không lẽ sống, bạn lạc vào một thế giới vô cùng thần tiên, kỳ diệu mà lại có một chút quen thuộc, liệu đây là đâu? “Đừng đánh mất bản thân mình” – Alice. Cô ta là ai? Điều đó có nghĩa là gì? Bạn tự hỏi, và mỗi lần gặp gỡ, lại một nhân vật xuất hiện, trao cho bạn những chỉ dẫn, những con đường, từng bước đi, từng kẻ thù phải đánh bại. Có phải, liệu đây chính là một cuộc phiêu lưu, khi mà nó sẽ kết thúc có hậu như trong một câu truyện cổ tích không?

Đặc sắc:
Game RPG open world: Nơi bạn có thể tùy thích giết, hiếp, thu nạp gần như tất cả các NPC khác nhau. Làm nhiệm vụ không theo thứ tự, tuy nhiên hãy cẩn thận, nó sẽ ảnh hưởng đến Ending của game.
Cơ chế Tội Lỗi (sins): Thứ sẽ tác động đến những kẻ địch bạn phải gặp, và thái độ của một số NPC đối với bạn.
Cốt truyện có chiều sâu: Là một game đặt nặng về phần cốt truyện, bạn sẽ không thể thấy được sự đặc sắc của game nếu như không đọc hết các ô thoại của nhân vật. (ngoại trừ cảnh 18+)
Phiên bản Re-translation: Phiên bản việt hóa lại toàn bộ game (có thể nói là tái bản), và thêm một số tính năng

IV. Hướng dẫn tải và cài đặt Game 18+ BLACKSOULS

PHIÊN BẢN TIẾNG ANH

Windows: Mega

PHIÊN BẢN TIẾNG VIỆT

Windows: OneDrive

Việt hóa bởi G18VN

HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT

Mật khẩu: mod18.com

Windows: giải nén – cài đặt exe

Android: Sử dụng Joiplay


>>>  Chúng tôi cũng mang đến các bản cập nhật tựa Game 18+ Việt Hóa miễn phí chất lượng cao mỗi ngày, với hơn 30 bản phát hành mới được thêm vào mỗi ngày, bạn chắc chắn sẽ tìm thấy thứ gì đó khơi dậy sự quan tâm và thỏa mãn trí tưởng tượng của bạn. Chúng tôi phục vụ mọi sở thích, đảm bảo trải nghiệm hài lòng cho mọi người. Vì vậy hãy đảm bảo kiểm tra tất cả các Game 18+, trò chơi truyện người lớn mới nhất, tải xuống và tận hưởng trải nghiệm độc đáo. Game18vh.org cung cấp một trải nghiệm tuyệt vời khiến bạn muốn chơi và phát lại chúng đầy đủ các thể loại ở Game 18+ Android. Thưởng thức nội dung Game18vh miễn phí này và phần còn lại của nội dung khiêu dâm chất lượng cao.

Nếu link Game bị mất thì cmt xống dưới để mình Fix nhanh nhất nha mọi người. Mong mọi người thông cảm vì quảng cáo, do kinh phí duy trì website cũng như mua VIP của nhiều bên tải game, phần mềm,… nên mình mới chèn quảng cáo. Một lần nữa xin lỗi và mong các bạn luôn ủng hộ Game18vh.org.