Press ESC to close

[18+ Việt Hóa] God of War Ghost of Sparta – Thần chiến tranh

Tải game 18+ Việt Hóa, Game 18+ God of War Ghost of Sparta. Tạm dịch Thần chiến tranh. Tải Game Hentai 18 miễn phí. Gvnvh18 Tải Android | PC khiêu dâm 2d, 3d, game người lớn, có 2 phiên bản English và Tiếng Việt. Mọi người có thể trải nghiệm.

I. Chi tiết Game 18+ God of War Ghost of Sparta

Tên: God of War Ghost of Sparta
Thể loại: Game PSP
Nhà sản xuất: Santa Monica
Thông tin Mod: Việt Hóa
Kích thước: 1.51GB
Phiên bản: UCUS98737
Yêu Cầu: Android 6.0


Name: God of War Ghost of Sparta
Category: PSP games
Manufacturer: Santa Monica
Mod information: Viet Hoa
Size: 1.51GB
Version: UCUS98737
Requirements: Android 6.0

II. Hình ảnh Game 18+ God of War Ghost of Sparta

Chúc bạn có những trải nghiệm Game [18+ Việt Hóa] God of War Ghost of Sparta – Thần chiến tranh

III. Mô tả nội dung Game 18+ God of War Ghost of Sparta

TẠM DỊCH [Game 18+ Việt hóa] Thần chiến tranh

Theo Sony, Ghost of Sparta sẽ là phiên bản tiếp theo của Chains of Olympus, một trong những trò chơi xuất sắc nhất trên PSP của năm 2008 do Ready At Dawn phát trine. Trò chơi sẽ lấy bối cảnh những sự kiện xảy ra giữa hai phiên bản God of War và God of War II trên PS2. Sau khi đánh bại Ares, Kratos đã hoàn toàn được giải phóng về thể xác và thậm chí còn giành được một ví trí trên đỉnh Olympus tối cao với tư cách thần chiến tranh mới.

Tuy nhiên, chiến binh Sparta vẫn ngày ngày bị ám ảnh bởi những cơn ác mộng về tội lỗi đã gây ra, đặc biệt là với chính vợ con mình. Một cuộc hành trình mới lại chờ đón các game thủ. Được biết, những sự kiện diễn ra trong God of War: Ghost of Sparta sẽ góp phần tiết lộ những uẩn khúc xung quanh hình xăm và vết sẹo trên người Kratos cũng như sẽ vén màn bí mật về gia đình của chiến thần.

Thông tin phiên bản:

  • Game Chỉ Chơi Được Trên PPSSPP giả lập trên Android hoặc PC, và chơi trược tiếp trên thiết bị PSP
  • Là một sản phẩm của Viethoagame
  • Đổi tên đuôi txt sang iso để chơi game

IV. Hướng dẫn tải và cài đặt Game 18+ God of War Ghost of Sparta

 

Game God Of War: Ghost Of Sparta

  • key mega: FaCDoIQ19aQocwUNqE-Io6wMoOQLvDm4zqNpAy2NtC4
  • Đổi tên đuôi .txt sang .iso

Phần mềm PPSSPP


>>>  Chúng tôi cũng mang đến các bản cập nhật tựa Game 18+ Việt Hóa miễn phí chất lượng cao mỗi ngày, với hơn 30 bản phát hành mới được thêm vào mỗi ngày, bạn chắc chắn sẽ tìm thấy thứ gì đó khơi dậy sự quan tâm và thỏa mãn trí tưởng tượng của bạn. Chúng tôi phục vụ mọi sở thích, đảm bảo trải nghiệm hài lòng cho mọi người. Vì vậy hãy đảm bảo kiểm tra tất cả các Game 18+, trò chơi truyện người lớn mới nhất, tải xuống và tận hưởng trải nghiệm độc đáo. Game18vh.org cung cấp một trải nghiệm tuyệt vời khiến bạn muốn chơi và phát lại chúng đầy đủ các thể loại ở Game 18+ Android. Thưởng thức nội dung Game18vh miễn phí này và phần còn lại của nội dung khiêu dâm chất lượng cao.

Nếu link Game bị mất thì cmt xống dưới để mình Fix nhanh nhất nha mọi người. Mong mọi người thông cảm vì quảng cáo, do kinh phí duy trì website cũng như mua VIP của nhiều bên tải game, phần mềm,… nên mình mới chèn quảng cáo. Một lần nữa xin lỗi và mong các bạn luôn ủng hộ Game18vh.org.